Google
 

Joke of the Day

. Monday, July 28, 2008
  • Agregar a Technorati
  • Agregar a Del.icio.us
  • Agregar a DiggIt!
  • Agregar a Yahoo!
  • Agregar a Google
  • Agregar a Meneame
  • Agregar a Furl
  • Agregar a Reddit
  • Agregar a Magnolia
  • Agregar a Blinklist
  • Agregar a Blogmarks

Use JULY in a sentence…
“Anak, pinagbinta­ngan ka raw ng titser mo na nangopya. Ano ang ginawa mo? Did JULY?”

***

May mga tinanong, “Makikinig ba kayo sa SONA ni Gloria?”
Tugon nila, “Hindi na!”
Ang ilan naman, “Para ano pa eh bobolahin lang tayo!”
Wika ng iba, “Hindi naman kapani-paniwala si GMA!”
Huh?!
Magpakatotoo nga kayo!
Ilan na ba ang napa­kinggan n’yo? Malamang nga, napakinggan n’yo na… babasahin n’yo pa!

***

May mga isinilang upang maglingkod.
Marami ang isinilang upang paglingkuran.
Si Gloria’y isinilang upang magsinu­­ngaling.
Tayo’y isinilang… upang bolahin!

***

SONA…
S-a mga
O-posisyon
N-awa’y maging bukas ang isipan…
A-tubilihin na lang ang positibong pag-unlad at hindi pamumulitika… Tigilan na ang maruming gawa ng pulitika!

***

WORDS OF WISDOM

“Men by nature are polygamous… which I would rather be… than monotonous.” – ERAP [Adarmi]

***

UMAWIT TAYO
Leron, leron, sinta
Suso ay papaya
Utong ay mapula
Puno ng gatas pa
Pagdating sa kama
Hubo’t hubad na siya
Kumapit ka, iha
Papasok ang sawa

***

PATALASTAS
Gusto n’yo ng kape? Ang masarap na pampainit sa umaga.
Mamili ka!
Great Sex Coffee o Sex Caffe, yeah
Let’s sit and sex for a while
One moment, one Sex Caffe!

***

Time
I’ve been passing time watching trains go by
All of my life…

***

Kumanta lang ako habang naghihintay sa text mo.
Sana, pagtunog ng cellphone ko…
IT MIGHT BE YOU

***

DAGA #1: Ako, tapang! Kain ako Racumin!
DAGA #2: Mas tapang ako! Kain ako keso sa mousetrap!
DAGA #3: Ako, tapang sa lahat!
DAGA #2: Bakit?
DAGA #3: Syota ko, pusa!

***

Makes sense?
“Be brave enough to love someone whom you know might kill/hurt you in the end.”
…Akalain mo, may lesson pa ‘yun?!

***

NANAY: Anak, gising ka muna…
ANAK: ‘Nay, ‘di ba, sabi ko, huwag mo ‘kong gisingin kung hindi naman emergency?
NANAY: Kasi, naubusan tayo ng Gasul. Hindi ko matuloy ang pagluluto ko.
ANAK: Ano po ba ang niluluto ninyo?
NANAY: ‘Yung paborito mong ulam… menudo!
ANAK: Emergency naman pala, eh!

***

Nagkasalubong ang lasing na si Makoy at ang dalagang si Brenda.
Biglang hinalikan ni Makoy ang dalaga.
MAKOY: Ay, sori, miss! Akala ko, ikaw ang misis ko!
BRENDA: Tarantado! Hindi ako mag-aasawa ng katulad mong bastos at lasenggo! Gunggong!
MAKOY: O, kita mo na… Pati pagsasalita… Parehong-pareho kayo ng misis ko!

***

ANAK: Akala ko ba, ampon n’yo ako?! Eto ang birth certificate ko. Ang tagal n’yong inilihim sa akin! Tunay n’yo pala akong anak!
MAGULANG: Pero anak… itinuring ka rin naman namin na parang pekeng anak.
ANAK: Ano na lang ang sasabihin ng mga kamag-anak natin kapag nalaman nilang tunay n’yo pala akong anak?! Ayoko na rito! Aalis na ‘ko!
MAGULANG: Huwag, anak! Saan ka naman pupunta?
ANAK: Hahanapin ko ang mga peke kong magulang!

***

MARK: Pare, kumusta na ‘yung mahi­nang preno ng BMW ko? Malakas na ba?
MEKANIKO: Hindi pa, pare!
MARK: Paano ‘yan? Gagamitin ko na ‘yan, eh!
MEKANIKO: Huwag kang mag-alala. Nilakasan ko naman ang busina, eh!

***

GIRLFRIEND: Hon, yayain mo naman akong lumabas! Kahit kailan, hindi mo pa ‘ko niyayang lumabas!
BOYFRIEND: Sige, lumabas ka na!

***

PULIS: Huli ka! Akala mo ba, tama ‘yang ginagawa mo? Huling-huli kang mandurukot ka! Alam mo ba kung magkano ang piyansa sa mandurukot na katulad mo? P1,000!
MANDURUKOT: Eh, sir… P500 lang ang nadukot ko…
PULIS: Ganu’n ba? Sige, pakakawalan muna kita. Bumalik ka sa akin kapag nakadukot ka pa uli ng P500! [Vin ng Antipolo]

0 comments:

Post a Comment